Đang tải dữ liệu Đang tải dữ liệu......

Ngừa ung thư vú nhờ cải xoong

Tin vui cho những ai ghiền ăn món xà-lách cải xoong trộn hoặc canh cải xoong.
Đólà nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học thuộc Đại học Southampton(Anh) cho thấy ăn cải xoong mỗi ngày có thể giúp bảo vệ bạn khỏinguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

Cácnhà khoa học cho biết ở những tình nguyện viên ăn 80g cải xoong/ngày, hàm lượng các phân tử chống ung thư trong máu đã tăng đángkể.

Chiếtxuất từ cải xoong còn giúp cản trở sự tăng trưởng của các tế bàoung thư vú, theo báo Telegraph dẫn nguồn tin từ các nhà nghiên cứu Anh.

Cácchuyên gia cho hay có thể chất isothiocyanates - có trong cải xoong- phát huy tác dụng ngăn cản sự tăng trưởng của các tế bào ung thư.

                                                                                                                              


Theo Thanh Niên


[ Trở về ]

Tâm sự

Chồng “yêu” không giỏi, tôi phải làm sao?

(Suckhoe-gioitinh) Chồng tôi là người đàn ông đáng yêu. Chỉ có mỗi 
Sức khỏe giới tính, sức khỏe, ẩm thực, làm đẹp, giới tính, suc khoe, gioi tinh, tinh yeu, lam dep, my pham, chuyện vợ chồng, đêm tân hôn, đàn ông, phụ nữ, chuyện khó nói, hạnh phúc gia đình, mon an ngon, món ăn ngon, pháp luật, phap luat, hinh su, hình sự, mỹ phẩm, nước hoa, nuoc hoa, vay xinh, váy xinh, thoi trang, thời trang công sở, người mẫu, nguoi mau, người nổi tiếng, ca sĩ, thần tượng,

Ảnh đẹp

Ảnh Tuyệt đẹp
Phần mềm quản lý Khách sạnThiết kế website chuyên nghiệpmạng ô tô Việt Nam
Firework Đà NẵngĐồ dùng khách sạnJustkids CenterMạng rao vặtChơi game onlineDiễn đàn du lịch Việt NamSốc Ngôn